“BConnect Contact Center” – Giải Pháp Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng (BConnect CCS)

Tăng tốc các cuộc gọi hỗ trợ của bạn và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Giảm thời gian giải quyết vấn đề cho các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng và giành được nhiều giao dịch bán hàng hơn với CCS– phần mềm trung tâm cuộc gọi trên nền tảng đám mây được đánh giá tốt nhất.

Trải nghiệm ngay hôm nay

Lợi ích của Giải pháp Contact Center
Các giá trị Contact Center mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa toàn diện ở quy mô lớn

BConnect CCS là nền tảng điều phối trải nghiệm hàng đầu thế giới được hỗ trợ bởi AI . Với nền tảng này, bạn có thể điều phối mọi bước trong trải nghiệm của khách hàng và nhân viên bằng cách định hình hành trình cho những khoảnh khắc quan trọng.

BConnect CCS là giải pháp trải nghiệm khách hàng và nhân viên hàng đầu. Với AI ở khắp mọi nơi hỗ trợ tương tác đa kênh, định tuyến thông minh, tương tác lực lượng lao động tích hợp, quản lý hành trình đầu cuối và hơn thế nữa — bạn có thể cải thiện lòng trung thành của khách hàng và giữ chân nhân viên.

Sử dụng một nền tảng để hỗ trợ nhiều trải nghiệm có ý nghĩa và kết nối hơn. Mọi khách hàng. Mọi tương tác. Mọi lúc.

Dự đoán các nhu cầu của khách hàng

CCS cung cấp cho bạn thông tin tổng quan 360° về khách hàng ngay khi có cuộc gọi trong hàng đợi, giúp bạn có đủ thời gian để hiểu đầy đủ và dự đoán nhu cầu của khách hàng. Định tuyến cuộc gọi và IVR thông minh của CCS đảm bảo rằng các cuộc gọi đến sẽ tự động được định tuyến đến đúng người hoặc bộ phận trong trung tâm cuộc gọi của bạn

Chi tiết giải pháp

Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng và nhân viên với BConnect CCS

BConnect CCS
đạt được khả năng điều phối trải nghiệm thực sự được hỗ trợ bởi AI

Kết nối với chúng tôi

Trải nghiệm ngay hôm nay

All In One
Đa dạng mọi giải pháp cho nhu cầu doanh nghiệp của bạn

Tạo kết nối đa kênh, đa nền tảng

Trung tâm liên lạc đám mây đa kênh của chúng tôi tích hợp nhiều
điểm tiếp xúc, bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, văn bản, giọng nói và web.​

Trải nghiệm ngay hôm nay

API tích hợp Contact Center với mọi ứng dụng CRM, ERP…

Cung cấp API để tích hợp Call Center/Contact Center với phần mềm, ứng dụng có sẵn cho doanh nghiệp ở mọi quy mô và lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Các thương hiệu lớn và uy tín tin dùng giải pháp Contact Center

Mr Door – CEO

Contact Center là địa chỉ phù hợp cho các giải pháp nhanh chóng và tích hợp quy trình! Sự hỗ trợ và tư vấn vô song của họ đã giúp chúng tôi có được các công nghệ và chiến lược mới nhất cho một trung tâm cuộc gọi.

Mr Door – CEO

Cách tiếp cận sáng tạo và hướng đến giải pháp, công nghệ và đội ngũ giàu kinh nghiệm là nền tảng cho các dự án thành công của chúng tôi. Sự thích nghi và năng động này khiến công việc của chúng tôi rất thoải mái.

Mr Door – CEO

Call Center đã cho chúng tôi thấy ý nghĩa của một mối quan hệ đối tác thực sự trong đại dịch. Cách tiếp cận chủ động, thân thiện và hướng đến khách hàng của họ đã giúp chúng tôi vượt qua thời điểm chưa từng có này.

Bạn đang tìm kiếm thêm thông tin ?